Trong 2 ngày (10 và 11/4/2025), Bệnh viện Mắt Phú Yên tổ chức tập huấn “Xây dựng chiến lược Marketing – Truyền thông Bệnh viện 2025” nhằm nâng cao hình ảnh và uy tín của mình trong môi trường công nghệ số cho các cán bộ, y bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện.

Tại các buổi tập huấn, các cán bộ, y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Mắt Phú Yên đã được nghe các chuyên gia của Công ty CP Quản trị và Vận hành Y tế PMED chia sẻ về các chuyên đề: Quản trị và phát triển thương hiệu bác sĩ trong kỷ nguyên mới; xây dựng thương hiệu các nhân của nhân viên y tế gắn với tiếp thị bệnh viện; chiến lược tiếp thị điện tử tổng thể cho Bệnh viện Mắt 2025, hướng dẫn xây dựng và hỗ trợ triển khai.

Tại đây, ThS Trần Tiến Thịnh, Giám đốc Công ty CP Quản trị và Vận hành Y tế PMED chia sẻ, xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành y đòi hỏi hình ảnh chuyên nghiệp, ghi dấu ấn trong lòng bệnh nhân, đồng nghiệp và cộng đồng. Chìa khóa thành công là sự độc đáo: Chuyên môn vững chắc, thành tích nghiên cứu ấn tượng và lòng nhân ái trong chăm sóc sức khỏe. Thông điệp thương hiệu phải nhất quán, lan tỏa rộng rãi qua nhiều kênh: Mạng xã hội, bài báo, hội thảo… Sự hiện diện thường xuyên và nhất quán trên các nền tảng này không chỉ tạo dựng hình ảnh cá nhân mà còn khẳng định vị thế chuyên gia y tế, lan tỏa tầm ảnh hưởng tích cực. Thương hiệu cá nhân vững mạnh giúp chuyên gia y tế nổi bật giữa đám đông, thu hút bệnh nhân và cơ hội nghề nghiệp.